Tin tức

news

Bảo hành hàng hóa

Ngày đăng: 22/01/2013

Lượt xem : 15630

 I. Yêu cầu chung về bảo hành:

- Hàng hóa có trong danh mục hàng hóa được bảo hành.      

- Hàng hóa đang trong thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu bảo hành của Ngũ Phúc hoặc trên
tem bảo hành sản phẩm của nhà sản xuất (theo list đính kèm)
.

- Có đầy đủ Phiếu bảo hành nguyên vẹn các tem bảo hành của công ty trên hàng hóa.

II. Những trường hợp không được bảo hành:

- Hàng hóa không có trong danh mục hàng hóa được bảo hành.

- Hàng hóa hết thời hạn bảo hành.

- Hư hỏng mà nguyên nhân phát sinh từ khách hàng như bảo quản, lắp đặt, vận hành không đúng cách. Sản phẩm hư hỏng do hao mòn từ môi trường lắp đặt, không kiểm tra, bảo trì đầy đủ  (bao gồm việc không tuân theo hướng dẫn sử dụng, kiểm tra, lưu trữ, hoặc bảo trì).
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Ngũ Phúc hoặc của Nhà sản xuất.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.

- Mất Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách,  tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

III. Phương pháp bảo hành:

Việc bảo hành có thể được thực hiện bằng cách sửa chữa, sửa đổi, thay thế từng phần hoặc thay thế nguyên sản phẩm  tùy thuộc vào quy chế  từng hãng hoặc nhà sản xuất.

IV. Thời gian bảo hành:

- Đối với sản phẩm do nhà cung cấp sản xuất hoặc có văn phòng  đại diện từ Hà tĩnh trở ra miền Bắc, thời gian bảo hành sản phẩm từ  10 đến 15 ngày.

- Đối với sản phẩm do nhà cung cấp sản xuất hoặc có văn phòng đại diện từ Hà tĩnh trở vào miền Nam, thời gian bảo hành sản phẩm từ  15 đến 30 ngày.

- Đối với sản phẩm  nhập khẩu từ Trung Quốc có chế độ bảo hành, thời gian bảo hành sản phẩm từ  30 đến  60 ngày.  Hệ thống đèn Led Trung Quốc (NS 500) bảo hành 05 ngày có hàng, một đổi một.

V.  Quy trình bảo hành, bảo trì của sản phẩm:

- Khi nhận được khiếu nại của khách hàng về hàng hóa, Nhân viên bán hàng xem xét hàng hỏng do nguyên nhân nào và kiểm tra hàng có quá date không. Dựa theo quy định bảo hành hàng hóa của Siêu thị điện Ngũ Phúc, hàng thuộc đối tượng bảo hành (đảm bảo các yêu cầu chung về bảo hành) hoặc hàng quá date tùy từng trường hợp sẽ được xử lý như sau:

+ Trưởng tầng bán hàng cử người bảo hành, bảo trì hàng hóa cho khách hàng;

+ Nhân viên bán hàng đổi lại hàng cho khách hàng và thu lại hàng bị lỗi kỹ thuật/hàng quá date trả lại bộ phận nhập hàng (Phòng Kinh doanh hoặc Kho) để bộ phận này liên hệ nhà cung cấp xử lý đổi lại hàng;

- Nhân viên bán hàng cần hướng dẫn cho khách hàng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm trước khi dùng và trực tiếp hướng dẫn cho khách nhưng lưu ý cơ bản khi sử dụng sản phẩm mua tại Siêu thị điện Ngũ Phúc.

- Tất cả Nhân viên Siêu thị trong suốt quá trình phục vụ khách hàng từ khâu bán hàng đến bảo hành, bảo trì hàng hóa luôn phải có thái độ phục vụ ân cần, tiếp đón niềm nở và chu đáo, giải quyết nhanh gọn khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

VI. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Xin quí khách vui lòng liên hệ:

PHÒNG KINH DOANH

Địa chỉ: Tòa nhà Ngũ Phúc – số 7 lô 3B Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Điện thoại: (031) 3761 768 - Fax: (031) 3761 766

Emai: pkd@nguphuc.com.vn


Ngũ Phúc – Giải pháp hoàn hảo cho hệ thống điện trong gia đình bạn!

Công ty TNHH thiết bị điện Ngũ Phúc